แจกวาร์ป น้องหยกฟ้า เน็ตไอดอลสาวสวย เซ็กซี่ หุ่นแซ่บ เนินอกอึ๋ม

เน็ตไอดอลหญิง โพสต์ล่าสุด

 

ชวนเปิดวาร์ปเน็ตไอดอลสาวชื่อดัง อย่าง “น้องหยกฟ้า” หรือ “หยกฟ้า อำนวยศิริสุข” ซึ่งมีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก โดยหากใครเป็นคนที่ชื่นชอบการเดินทางไปเยี่ยมชมงานมอเตอร์โชว์ คงจะเคยพบเจอกับเธอกันมาบ้างแล้วไม่มากก็น้อย เพราะเธอมักจะรับงานเป็นพริตตี้มาโดยตลอด เพียงแต่ช่วง 1-2 ปีก่อนหน้า งานดังกล่าวอาจจะน้อยลงไปบ้างนิดหน่อย จากผลกระทบเกี่ยวกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่ปัจจุบันสถานการณ์เริ่มกลับมาดีขึ้นแล้ว ทางด้าน “น้องหยกฟ้า” จึงตัดสินใจรับงานต่อเต็มที่เลย เพื่อเป็นการชดเชยงานที่ห่างหายกันไปเมื่อช่วงวิกฤติโควิด-19

ทราบมาว่า “น้องหยกฟ้า” มีการรับงานเป็นโคโยตี้สาวด้วยเช่นกัน โดยหากใครติดต่องานเข้ามาก็ตาม เธอพร้อมสำหรับการจัดหนักใส่เต็มแบบไม่มีกั๊ก เพื่อสร้างความสุขแก่บรรดาเหล่าชายหนุ่มทั้งหลาย การันตีด้วยการออกงานก่อนๆ ที่ทำเอาหลายต่อหลายคนถึงกับต้องเสียทรงไปตามกัน แต่ถ้าเกิดการจ้างมาเป็นโคโยตี้เฉยๆ ยังไม่เร้าใจเพียงพอ เจ้าตัวรับงานล้างรถให้ด้วย ซึ่งชายหนุ่มอย่างพวกเราคงพอจะนึกภาพออกกันแล้วว่าการล้างรถโชว์นั้น จะออกมาแซ่บเร่าร้อนขนาดไหน

แต่นอกเหนือจากงานต่างๆ ที่กล่าวมาในข้างต้นแล้ว ทางด้าน “น้องหยกฟ้า” มีการรับงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ด้วยเช่นกัน โดยจะเผยให้เห็นถึงทรวดทรงแบบเต็มสองตาเลยทีเดียว ซึ่งจุดเด่นหลักๆ เชื่อว่าคงจะไม่พ้นลวดลายรอยสักตามเรือนร่าง ที่ช่างกร้าวใจบรรดาเหล่าหนุ่มๆ เป็นอย่างยิ่ง แถมยังมีหน้าอกขนาดใหญ่ราวกับภูเขาไฟฟูจิอีกด้วย จึงทำให้ทุกคนตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น ดังนั้นใครอยากช่วยเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนผลงานของเน็ตไอดอลสาวคนนี้ ต้องตามไปช่วยซัพพอร์ตผลงานต่างๆ กันบ้างแล้ว เพื่อให้เธอเกิดแรงบันดาลใจสำหรับการสร้างสรรค์ผลงานใหม่ต่อไปอีกในวันข้างหน้า

คนไหนต้องการติดตามความเคลื่อนไหวของ “น้องหยกฟ้า” แบบเรียลไทม์ จำเป็นต้องติดตามผ่านช่องทาง Facebook (หยก ฟ้า (หยกฟ้า)) ซึ่งจะมีการอัพเดทความเคลื่อนไหวในชีวิตประจำวันให้ทราบกันเป็นระยะ ส่วนใครต้องการรับชมคอนเทนต์แนว 20+ ต้องติดตามผ่านช่องทาง Twitter (@154rxwii) เท่านั้น โดยเป็นแหล่งรวมคอนเทนต์แนว 20+ เยอะแยะมากมาย ให้แฟนคลับรับชมจนกว่าจะหนำใจกันไปเลย แถมในหลายๆ ครั้ง เธอไม่มาเพียงลำพัง แต่มีการชวนหนุ่มหล่อหุ่นแน่นมาทำคอนเทนต์คู่กันอีกด้วย อย่างไรก็ตามย่อมต้องกั๊กคอนเทนต์เอาไว้บ้างนิดหน่อย คนที่อยากชมคอนเทนต์แบบเต็มๆ ต้องไปติดตามผ่านทางบัญชี Twitter แบบล็อคเท่านั้น

แจกวาร์ป น้องหยกฟ้า  ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่  Facebook : สุขฟ้า ฟ้า  Twitter : @154rxwii

อัลบั้มของ น้องหยกฟ้า

แหล่งที่มา

Facebook : สุขฟ้า ฟ้า

Twitter : @154rxwii