แจกวาร์ป น้องพลอยหมวย อรดา สาวหมวยน่ารัก สุดเซ็กซี่ งานดี Onlyfans

Onlyfans เน็ตไอดอลหญิง

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนกำลังตามหาเน็ตไอดอล Onlyfans ในเรทราคาค่าติดตามสมเหตุสมผล ไม่แพงกระเป๋าฉีกมากจนเกินไป ทางเราอยากแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับ น้องพลอยหมวย อรดา เน็ตไอดอลสาวฮอตฮิตติดกระแสอีกคนหนึ่ง ซึ่งกำหนดเรทราคาติดตามบนแพลตฟอร์ม Onlyfans ค่อนข้างย่อมเยาเลยทีเดียว ช่วงที่ผ่านมาเธอพยายามออกมาอัพเดทคอนเทนต์เสียวๆ ลงสู่แพลตฟอร์ม Onlyfans อย่างเป็นประจำสม่ำเสมอ หากใครกดติดตามเรียบร้อยแล้ว คงจะได้ชมผลงานดังกล่าวจนอิ่มหนำจุใจไปเลย ขณะบางคนถึงขั้นยอมจ่ายเงินกดติดตามแบบระยะยาวเลยก็มี ส่วนคนไหนไม่เคยรู้จัก พลอยหมวย อรดา มาก่อน อยากให้ลองเปิดใจให้เธอสักหน่อย มั่นใจว่าเธอจะต้องเข้าไปอยู่ในหัวใจของคุณได้อย่างแน่นอน

แรกเริ่มเดิมทีทางด้านของเน็ตไอดอลสาว น้องพลอยหมวย ยังไม่ค่อยเป็นกระแสพูดถึงมากสักเท่าไหร่นัก แต่หลังจากเธอตัดสินใจย่างเท้าก้าวเข้าสู่วงการนางแบบอย่างเป็นทางการ เหมือนว่ากระแสตอบรับต่างๆ จะออกมาถล่มทลายเลยก็ว่าได้ จากเดิมไม่ค่อยมีคนพูดถึงเธอมากนัก กลายเป็นเน็ตไอดอลสาวระดับท็อปๆ อีกคนหนึ่ง ที่บรรดาเหล่าหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั้งหลายหันมาให้ความสนใจมากเป็นพิเศษ จนกระทั่งมียอดผู้ติดตามบัญชีโซเชียลมีเดียช่องทางต่างๆ พุ่งทะยานไม่หยุด ล่าสุดยอดผู้ติดตามพุ่งแรงทะลุหลักแสนไปเรียบร้อยแล้ว ชายหนุ่มคนไหนยังไม่เคยกดฟอลโล่ติดตามถือว่าพลาดมากทีเดียว

ปัจจุบัน เน็ตไอดอล สาวหลายต่อหลายคนเริ่มผันตัวมาเป็นนางแบบกันค่อนข้างเยอะ เนื่องจากมีช่องทางการหารายได้มากมาย โดยไม่จำเป็นต้องผ่านนายทุนคนกลางเหมือนกับในอดีตที่ผ่านมา อย่างเช่น แพลตฟอร์ม Onlyfans ซึ่งมีการแบ่งเงินรายได้ให้แก่เจ้าของคอนเทนต์เป็นจำนวนหลายเปอร์เซ็นด้วยกัน ยิ่งมีคนเข้ามากดติดตามมากเท่าไหร่ เงินรายได้ยิ่งเพิ่มจำนวนมากขึ้นเป็นทวีคูณ ล่าสุดทางด้านของ น้องพลอยหมวย อรดา มีการเปิดแอคเคาท์บนแพลตฟอร์มดังกล่าวแล้วด้วยเช่นกัน หากเพื่อนๆ คนไหนอยากติดตามรับชมผลงานสุดพิเศษระดับเอ็กซ์คลูซีฟ จำเป็นต้องสมัครแอคเคาท์ Onlyfans แล้วตามเข้าไปกด Subscribe ติดตามผลงานแซ่บๆ จากเธอ

ด้วยความที่แฟนคลับของเธอมีจำนวนค่อนข้างเยอะ และหลายๆ คนต่างอยากสนับสนุนผลงานผ่านทางแพลตฟอร์ม Onlyfans เธอจึงมีการกำหนดเรทราคาแบบไม่แพงจนเกินไป เป็นราคาในระดับที่คนส่วนใหญ่น่าจะเข้าถึงได้ ในเรทราคา 18.40 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 607 บาทต่อเดือนนั่นเอง จึงไม่อยากให้ทุกคนพลาดช่องทาง Onlyfans (Ploymuay) จากประสบการณ์ส่วนตัวเคยแวะไปชมมาบ้างเหมือนกัน บอกได้เลยว่าแซ่บสะท้านทรวงจริงๆ แต่นอกเหนือจากช่องทางดังกล่าวแล้ว คุณยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหว พลอยหมวย อรดา

จกวาร์ป น้องพลอย อรดา ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ FB : Orada Ploy IG : pploy_muayy TikTok : ploymuayy22 TW : Pploymuayy Onlyfans : Ploymuay

อัลบั้ม น้องพลอย อรดา

แหล่งที่มา

Facebook : Orada Ploy

Instagram : pploy_muayy

TikTok : ploymuayy22

Twitter : Pploymuayy

Onlyfans : Ploymuay