แจกวาร์ป น้องอ้อนแอ้น InthiraLaotaew เน็ตไอดอลสาว BIGO LIVE

เน็ตไอดอลหญิง โพสต์ล่าสุด

น้องอ้อนแอ้น Inthira Laotaew นับว่าเป็นเน็ตไอดอลระดับแถวหน้าของเมืองไทย เธอโด่งดังเป็นพลุแตกในช่วงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา แถมมียอดฟอลโล่ช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ สูงมากอีกด้วย จึงเป็นธรรมดาหากเธอจะได้รับความสนใจจากบรรดาเหล่าหนุ่มๆ มากเป็นพิเศษ หลายต่อหลายคนมีความสนใจในตัวตนของเธอ จนกระทั่งตามซัพพอร์ตผลงานอย่างใกล้ชิดไม่เคยห่างหายไปไหนไกล แม้ว่าเน็ตไอดอลหน้าใหม่จะแจ้งเกิดกันแบบรายวัน แต่ทางด้าน น้องอ้อนแอ้น ยังมีฐานแฟนคลับเหนียวแน่นเหมือนเช่นเดิม เผลอๆ บางทีแฟนคลับจะเยอะกว่าเมื่อก่อนด้วยซ้ำไป

ทราบมาว่า อ้อนแอ้น Inthira Laotaew เริ่มโด่งดังเป็นกระแสมาจากการไลฟ์สดผ่านทางแพลตฟอร์ม BIGO LIVE ซึ่งเธอมักจะไลฟ์สดในแทบทุกวัน จนหนุ่มๆ ทั้งหลายเริ่มมีความรู้จักมักคุ้นเพิ่มขึ้น แต่หลังจากเธอก้าวเข้ามาสู่วงการ TikTok เต็มตัว ปรากฏว่าเธอได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นเยอะมาก ไม่ว่าจะปล่อยคลิปแนวไหนออกมาก็ตาม บรรดาเหล่าหนุ่มๆ จะเข้ามากดไลก์แบบถล่มทลาย จนยอดฟอลโล่แอคเคาท์ TikTok ของ “น้องอ้อนแอ้น Inthira Laotaew” พุ่งทะยานไม่หยุด ล่าสุดทะลุหลัก 1.7 ล้านรายเรียบร้อยแล้ว ส่วนทางด้านของยอดไลก์นับว่าเยอะมากๆ ล่าสุดกวาดไปแล้วกว่า 28.6 ล้านครั้ง

ปัจจุบันทางด้านของเน็ตไอดอลสาวคนดัง อ้อนแอ้น ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานเด็ดๆ ต่อไป ล้วนแล้วแต่มีความน่าสนใจทั้งนั้น ยิ่งหากเธอออกมาโชว์หุ่นเซ็กซี่วาบหวิว หนุ่มๆ หลายคนแทบจะเสียอาการไปเลยทีเดียว จึงเป็นธรรมดาที่เธอจะถูกชักชวนไปร่วมงานด้วยตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็น งานถ่ายแบบ งานรีวิวสินค้า หรือแม้กระทั่งงานอีเว้นท์ต่างๆ ก็ตามที เพียงแต่เธอจะค่อนข้างเลือกรับงานอย่างพิถีพิถันสักหน่อย เน้นสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพออกมาเสิร์ฟแฟนคลับทุกคน เอาเป็นว่าใครอยากอุดหนุนผลงานของเน็ตไอดอลสาวคนดังกล่าว อันดับแรกต้องตามเข้าไปฟอลโล่ช่องทางโซเชียลมีเดียกันเอาไว้ก่อน เพื่อไม่พลาดทุกข่าวสารจากเธอ

หากชายหนุ่มคนไหนอยากทำความรู้จักกับเน็ตไอดอลสาวน้องใหม่มาแรง อย่าง น้องอ้อนแอ้น Inthira Laotaew แบบใกล้ชิดมากกว่าเดิม ทางเราอยากชวนทุกคนมากดฟอลโล่ช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ให้ครบถ้วน ประกอบไปด้วย ช่องทางเฟสบุ้กส่วนตัว (Aonann Inthira Laotaew) หรือจะเป็นช่องทางอินสตราแกรมส่วนตัว (ann_laotaew31) และรวมไปถึงช่องทาง TikTok (aonaan123) ซึ่งอัดแน่นไปด้วยคอนเทนต์เยอะแยะมากมาย เนื้อหาล้วนมีความน่าสนใจทั้งนั้น แต่ส่วนใหญ่จะเน้นแนวเซ็กซี่วาบหวิวเป็นหลัก แม้จะไม่ถึงขั้น 18+ แต่ก็ถือว่าเร่าร้อนไม่แพ้คนอื่นๆ เลยสักนิด รับรองเลยว่าใครมีความชื่นชอบ “น้องอ้อนแอ้น Inthira Laotaew” เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เมื่อคุณเห็นคอนเทนต์ดังกล่าวบนแพลตฟอร์ม TikTok จะต้องหลงใหลคลั่งไคล้จนลืมไม่ลงเป็นแน่

แจกวาร์ป น้องอ้อนแอ้น Inthira Laotaew ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตดามได้ที่  Facebook : Aonann Inthira Laotaew  Instagram : ann_laotaew31  TikTok : aonaan123

อัลบั้มของ น้องอ้อนแอ้น Inthira Laotaew

แหล่งข้อมูล

Facebook : Aonann Inthira Laotaew 

Instagram : ann_laotaew31 

TikTok : aonaan123