แจกวาร์ป น้องโดนัท Waranit สาว Onlyfans จัดเต็มไม่มีกั๊ก การันตี งานดี

Onlyfans โพสต์ล่าสุด

วรานิษฐ์ ศิริพัฒนากิจ หรือที่ใครหลายคนรู้จักกันในนาม โดนัท โอลี่แฟน (เกิดเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ.2540) นางแบบอิสระสาวสวยสุดเซ็กซี่ ที่กำลังมีกระแสโด่งดังบนโลกโซเชียลเป็นอย่างมากเมื่อช่วงที่ผ่านมา อีกทั้งยังเจ้าตัวยังเป็นสาวฮอตยอดนิยมใน Onlyfans อีกด้วย เรียกง่ายๆว่านาทีนี้ไม่มีหนุ่มๆคนไหนที่ไม่รู้จักเธอ ด้วยความสวยน่ารัก แถมยังมากับสัดส่วน 34-24-35 ที่สำคัญเลยก็คือ เจ้าตัวอายุยังน้อย เลยทำให้ใครต่อใครที่ได้เห็นต่างก็เอ็นดูพร้อมหลงไหลไปกับเสน่ห์ของเธอ จนปัจจุบันในโซเชียลออนไล์ของน้องโดนัทมียอดผู้ติดตามรวมกันทุกช่องทางเป็นจำนวนกว่าหลายแสนคนเลยทีเดียว

โดนัท Onlyfans แค่เอ่ยชื่อมาก็น่าทานแล้ว ใช่ไหมละครับ เจ้าตัวจะมาในลุคของสาวผมยาวร่างบาง มีใบหน้าสวยน่ารักตามสไตล์วัยรุ่น หุ่นดี  ผิวขาวเนียน ที่เด็ดสุดก็คงจะเป็นไฟหน้าไซส์ใหญ่นั่นเอง ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ทำให้ น้องโดนัท มีจุดเด่นที่ค่อนข้างจะตรงกับสเปคของหนุ่มๆทั้งหลายเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันเจ้าตัวมีอาชีพเป็นนางแบบอิสระแนวเซ็กซี่ โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เธอได้มีผลงานการถ่ายแบบออกมาให้เราได้รับชมกันไปแล้วมากมาย แถมผลงานแต่ละชิ้นของเธอ ก็เรียกได้ว่าทั้งเผ็ดทั้งแซ่บ ชนิดที่พริกทั้งสวนยังเอาไม่อยู่กันเลยทีเดียว สำหรับผลงานที่ดีที่สุดของเจ้าตัวก็คงจะเป็นการร่วมงานกับเพจดังอย่าง “CUBE” และด้วยความฮอตความปังที่มีอย่างต่อเนื่องทำให้เพจดังในเฟสบุ๊กที่มีผู้ติดตามนับแสนอย่าง The Angel , S Curve ก็ยังต้องเอารูปของน้องโดนัทไปลงกันเลยอีกด้วย

และเมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ยอดฮิตอย่าง Onlyfans ถึงกับต้องร้อนระอุ เนื่องจากสาวสวยคนนี้ได้เข้าไปสร้างไปโปรไฟล์ส่วนตัวเอาไว้ในเว็บไซต์ดังกล่าว ทำให้มีบรรดาหนุ่มๆนับไม่ถ้วนที่พากันเข้าไปชื่นชมกับความเซ็กซี่แนวหวาบหวิว ที่เห็นกันทุกจุดสำคัญบนเรือนร่างของเธอ จนยอดผู้ติดตามใน OLF ของเจ้าตัวได้เพิ่มขึ้นแบบถล่มทลาย เรียกได้ว่าตอนนี้ น้องโดนัท Onlyfans ได้กลายเป็นดาวแห่งวงการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้แล้วในวันว่างๆ เธอก็จะชอบไลฟ์สดพูดคุยแบบเป็นกันเองกับแฟนคลับผ่านทางเฟสบุ๊ค รวมทั้งยังชื่นชอบในการอัพคลิปเต้นเซ็กซี่ลงใน TIKTOK ก็สามารถเรียกยอดไลค์ยอดคอมเมนท์จากเหล่าสาวกได้เป็นอย่างดี

หากใครที่ชื่นชอบเธอไม่อยากจะพลาดติดตามทุกความเคลื่อนไหวก็สามารถเข้าไปติดตามได้ช่องทาง (Facebook : Waranit Siriphiphattanakit) (Instagram : donutcallouss) (Onlyfans : Donut Waranit) (TIKTOK : donutcallous) แล้วอย่าลืมเข้าไปติดตามให้กำลังใจน้องโดนัทกันเยอะๆ นะครับ

 

แจกวาร์ป น้องโดนัท Waranit ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ FB : Waranit Siriphiphattanakit IG : donutcallouss Onlyfans : Donut Waranit

 

อัลบั้ม น้องโดนัท Waranit

แหล่งที่มา

Facebook : Waranit Siriphiphattanakit

Instagram : donutcallouss

Onlyfans : Donut Waranit